Thiết kế Sáng tạo
Thiết kế miễn phí
Tác giả: Đăng lúc 07:45 PM 15/08/2019
Trong trường hợp có sự cố về hàng hóa không đủ điều kiện để sử dụng thì có thể đổi trả hàng để chờ khắc phục hoặc in lại. Chi phí khắc phục hoặc in lại sẽ do khâu làm sai chịu. Trường hợp lỗi do khách hàng thì có thể được công ty hỗ trợ giảm chi phí tối đa bằng cách chỉ tính chi phí sản xuất gốc và chi phí quản lý, không bao gồm lợi nhuận.
Khi giao nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa bao gồm: Số lượng, chất lượng in ấn, nội dung chính tả... trước khi ký vào phiếu giao nhận. Trường hợp khách hàng ở xa phải thanh toán trước khi gửi hàng thì khi nhận hàng phát hiện lỗi sẽ được In Đông Nam hướng dẫn các bước thực hiện đổi trả hàng.
trường hợp đơn hàng buộc phải khắc phục hoặc in lại do lỗi nhà in hay do lỗi khách hàng đều được In Đông Nam thực hiện theo quy trình như sau:
Trong mọi trường hợp, cho dù là lỗi của khách hàng thì In Đông Nam vẫn sẽ tìm cách giảm thiểu chi phí nhất có thể, thiện chí tháo gỡ những vướng mắc giúp khách hàng hài lòng nhất có thể. Cam kết in ấn lại 100% nếu lỗi sai hỏng thuộc về bất kỳ công đoạn nào khi sản xuất mà không được khách hàng đồng ý khắc phục.
CÔNG TY THIẾT KẾ IN ĐÔNG NAM
Văn phòng: 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
(Gần ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn)
Điện thoại: 02435668470 - 02466835625
Zalo: 0866631689
Skype: dongnamdesign
Email: info@indongnam.com.vn
Zalo: 0363819936 (Lan Anh)
Zalo: 0365469946 (Ngọc Yến)
Zalo: 0338304912 (Huyền Trang)
Zalo: 0355998698 (Thùy Trang)
Tác giả: Đăng lúc:
(07:45 PM 15/08/2019)
Tác giả: Đăng lúc:
(08:11 PM 14/08/2019)
Tác giả: admin Đăng lúc:
(12:39 PM 22/09/2017)
Tác giả: admin Đăng lúc:
(12:32 PM 22/09/2017)
Tác giả: admin Đăng lúc:
(12:02 PM 22/09/2017)