02435668470

Thiết kế Sáng tạo

Thiết kế miễn phí

In ấn Giá rẻ

In nhanh lấy ngay

Giao hàng tận nơi

Ship cod toàn quốc

Khuyến mại hấp dẫn

Ưu tiên khách hàng cũ

Một số nguyên tắc cần chú ý khi thiết kế Catalogue

Tác giả: admin Đăng lúc 02:09 PM 22/09/2017

Catalogue – hẳn là từ còn xa lạ với nhiều người nếu như không phải người trong nghề. Nhiều người sẽ thắc mắc rằng đây là lần đầu tiên mới nghe đến từ này hay chưa bao giờ biết đến in catalogue. Nghe có vẻ xa lạ nhưng nó lại xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và chắc chắn bạn đã thấy nó rất nhiều lần rồi đấy!

 

Bạn nhận được những cuốn sách giới thiệu về một công ty, doanh nghiệp nào đó, giới thiệu về ngành nghề, sản phẩm của họ khi đi siêu thị, hay ngay tận nhà bạn thì đó chính là cuốn catalogue. Catalogue được xem là một điều không thể thiếu cho các công ty thương mại, doanh nghiệp.

 

thiết kế catalogue chuyên nghiệp

 

Bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình, muốn khách hàng hiểu hơn về những sản phẩm mà bạn sắp khuyến mãi thì chắc chắn catalogue sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn. Có thể nói, cuốn catalogue chính là bộ mặt hay đại diện cho công ty, doanh nghiệp khi bạn không có mặt ở đó. Thông qua catalogue, mọi thông tin về công ty cũng như sản phẩm của bạn vẫn đến được tay khách hàng mà không lo có sự thiếu sót. Tuy nhiên, để có được một cuốn catalogue đẹp mắt, đầy đủ thì không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng làm được. Dù hầu hết các doanh nghiệp đều có catalogue riêng nhưng nếu để nói về chất lượng thì có lẽ là rất ít. Chính vì vậy, khi các công ty, doanh nghiệp thiết kế catalogue cần phải chú ý một số nguyên tắc sau đây để có một cuốn catalogue đẹp và chất lượng nhất.

 

Đặt Tiêu đề như một thông điệp ở trang bìa

 

Có thể nói đây là nguyên tắc quan trọng nhất khi thiết kế catalogue. Câu thông điệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó gần như là trung tâm, xương sống của toàn bộ cuốn catalogue của bạn. Một câu thông điệp hay ngay từ cái nhìn đầu tiên đã có thể thu hút được khách hàng. Khách hàng sẽ chú ý đến sản phẩm của bạn nếu như câu thông điệp truyền tải được ý nghĩa đến với họ. Có nhiều công ty, doanh nghiệp thành công chỉ với câu thông điệp đầu tiên này. Tuy vậy, nguyên tắc này không phải ai cũng biết. Rất nhiều doanh nghiệp chỉ để hình ảnh ở trang bìa và để đến các trang bên trong mới nói về sản phẩm. Như vậy, gần như việc in catalogue của bạn bị bỏ phí rồi.

 

Thiết kế catalogue quảng cáo sản phẩm thủ công mỹ nghệ

 

Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết

 

Nhiều chữ vốn là điều cấm kị của bất kì quảng cáo nào, hơn nữa khi giới thiệu về công ty, doanh nghiệp của bạn lại càng khiến cho khách hàng cảm thấy ái ngại. Chẳng vị khách nào có đủ kiên nhẫn để mà ngồi đọc những điều đó. Thay vì từ ngữ bạn hãy dùng hình ảnh để miêu tả công ty của bạn. Điều này không những hiệu quả mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn đấy.

 

Luôn luôn chú thích cho ảnh

 

Ảnh luôn là điều được các nhà thiết kế ưu tiên khi thiết kế một sản phẩm nào đó và catalogue cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Ảnh giống như có một sức mạnh lôi cuốn đặc biệt đối với khách hàng. Chỉ cần nhìn vào ảnh họ có thể biết được sản phẩm của bạn. Điều này có hiệu quả gấp nhiều lần so với việc bạn viết bằng văn chữ. Và đừng quên chú thích cho mỗi bức ảnh của bạn. Hãy chú thích bằng những lời chào thật hấp dẫn và lôi cuốn.

 

Hãy quảng bá catalogue vào các dịp quảng cáo

 

Bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng cần có kế hoạch hoạt động của mình. Vậy tại sao bạn không tận dụng những điều đó để giới thiệu thêm về catalogue của mình? Trong một chiến dịch quảng cáo, bạn hãy đưa thêm catalogue của công ty mình vào để khách hàng tìm hiểu thêm. Vừa đơn giản, tiện lợi và cũng vô cùng hiện đại phải không? Ngoài ra, bạn đừng quên hiện nay trên các website các công ty lớn cũng có yêu cầu gửi catalogue, bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều đó.

 

Hãy bố cục cuốn catalogue rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng

 

Đây là nguyên tắc hàng đầu mà bất kì một mẫu thiết kế nào cũng chú ý và ưu tiên. Mục đích của bạn là truyền tải những ý quan trọng, sản phẩm chủ đạo mà bạn hướng tới đến người tiêu dùng vì vậy điều này thật sự cần thiết. Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản khi thiết kế. Thông tin nào bạn cũng nghĩ rằng là cần thiết và cần đưa vào catalogue. Tuy nhiên, đừng quá tham lam, những thông tin không quan trọng thì hãy bỏ qua và chỉ tập trung vào vấn đề quan trọng nhất. Đó mới là vấn đề mà khách hàng quan tâm.

 

thiết kế catalogue xây dựng

 

Dùng hình chụp thay vì hình vẽ

 

Chắc chắn đến bản thân bạn cũng muốn dùng hình chụp hơn là hình vẽ phải không? Khách hàng của bạn cũng vậy! Ảnh chụp bao giờ cũng sinh động và thực tế hơn là ảnh vẽ. Dường như ảnh chụp mô phỏng toàn bộ và chi tiết về sản phẩm của bạn, khách hàng có thể biết rõ về sản phẩm và họ muốn gì ở nó. Vì vậy khi thiết kế catalogue cần phải chú ý đến vấn đề này.

 

Mời gọi khách hàng

 

Đây là điều đương nhiên và cũng chính là mục đích cuối cùng mà công ty, doanh nghiệp bạn muốn đạt đến. Thế nên, nguyên tắc này là điều bất di bất dịch mà doanh nghiệp nào cũng làm.  Bạn đừng quên ghi rõ bạn muốn gì đối với khách hàng nhé! Và các thông tin liên hệ cũng phải thật rõ ràng và chi tiết để tránh sự nhầm lẫn!

 

thiết kế catalogue du lịch

 

Đừng quên những nguyên tắc trên mà chúng tôi cung cấp cho bạn nhé! Nhớ rõ những nguyên tắc này khi thiết kế sẽ giúp bạn có một cuốn catalogue đẹp và chuyên nghiệp hơn.

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ĐÔNG NAM

Văn phòng: 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
(Gần ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn)
Điện thoại: 02435668470 - 02466835625
Zalo: 0379328799 (Ngọc Yến)
Zalo: 0337192898 (Lan Anh)
Zalo: 0346093193 (Huyền Trang)
Zalo: 0866631689 (Mr Bình)

Email: info@indongnam.com.vn
Skype: dongnamdesign 

Bài viết cùng danh mục
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG

0379328799

0379328799

0346093193

0346093193

0337192898

0337192898

0346093193

0346093193

Khách hàng số điện thoại:
tại vừa đặt hàng cách đây

Khách hàng số điện thoại:
tại vừa đặt hàng cách đây