Để thuận tiện hơn khi đặt
in card visit qua điện thoại và email, chúng tôi hướng dẫn các bạn 5 bước đơn giản sau đây. Thực hiện đủ 5 bước này đơn hàng của bạn sẽ được triển khai nhanh hơn mà không tốn nhiều thời gian giao dịch.
Bước 2: Gửi yêu cầu báo giá in card visit đến email info@indongnam.com.vn nếu bạn cần in ấn với số lượng khác với bảng giá bằng cách cung cấp đẩy đủ thông tin theo câu hỏi gợi ý dưới đây.
- Bạn muốn in cho mấy người, mỗi người mấy hộp?
- Bạn đã có file thiết kế hay indongnam thiết kế cho bạn?
Bước 3: Sau khi gửi yêu cầu báo giá qua email hãy gọi đến số máy bàn hoặc số hotline để yêu cầu nếu bạn cần gấp.
Bước 4: Sau khi bạn nhận được báo giá và đơn hàng thì chuyển 50% tiền tạm ứng cho đơn hàng vào số tài khoản ở phần liên hệ để chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng dịch vụ
Bước 5: Goi điện thoại, nhắn tin vào số hotline hoặc viết email cho chúng tôi để xác nhận đã chuyển tiền tạm ứng để chúng tôi thực hiện đơn hàng cho bạn